Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Một vài gợi ý giá để vung xoong nồi chảo trong nhà bếp

Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu với những chiếc vung bộ nồi inox Lingo để bừa bộn, không biết sắp xếp thế nào cho nhà bếp gọn gàng hơn chưa? Đã bao giờ bạn đau đầu vì không biết làm thế nào để dụng cụ nhà bếp của bạn vừa gọn gàng mà lại tiện dụng chưa? Để làm được những việc đó thì dù bạn có muốn hay không muốn, thì việc gắn cố định những chiếc giá treo vung hoặc nắp đậy ở gần bếp sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng khi đang nấu nướng.
Treo giá để vung lên cánh cửa tủ
Cánh cửa tủ là nơi ít được tận dụng nhất trong tủ, khi các ngăn đều được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ cánh cửa, gắn giá treo cố định lên trên. Tùy thuộc vào số lượng vung, nắp đậy để bạn sắm số lượng giá với nhiều ngăn phù hợp.
bí quyết sắp xếp vung nồi nhà bếp
Đặt giá sát ngăn tủ
Việc úp tất cả các loại vung, nắp đậy vào một ngăn tủ, có thể sẽ là nguyên nhân cho ngăn tủ đó thêm sự lộn xộn, và mất thời gian tìm kiếm khi cần nấu nướng. Vì vậy, sẽ thuận lợi hơn về mọi mặt, khi bạn mua sắm loại kệ dọc, giúp việc cất trữ vung gọn gàng ngăn nắp. Cách sắp xếp đơn giản, khoa học này sẽ giúp bạn nhìn thấy loại đồ vật cần tìm ngay khi mở tủ.
bí quyết sắp xếp vung nồi nhà bếp gọn gàng
Sắp xếp vung vào ngăn kéo sâu
Chọn một ngăn kéo có độ sâu vừa với các loại vung, dùng thanh kim loại hay nhựa để ngăn thành nhiều ngăn nhỏ. Việc tiếp theo là sắp xếp các loại vung vào ngăn nhỏ vừa tạo. Phần diện tích còn lại của ngăn kéo là vị trí lý tưởng để bạn cất trữ xoong, chảo.
bí quyết sắp xếp vung nồi nhà bếp gọn gàng nhất
Sắp xếp vung vào ngăn kéo nông
Bên cạnh loại ngăn kéo có độ sâu, bạn có thể tận dụng các ngăn kéo có độ cao vừa phải để sắp xếp các loại vung. Tuy nhiên, việc sắp xếp vung theo chiều ngang sẽ khiến bạn không sắp xếp được nhiều vung trong cùng một ngăn kéo. Nếu diện tích một ngăn kéo không đủ, hãy tạo ngăn kéo phụ với độ cao tương tự hoặc đựng thêm trong các ngăn kéo nhỏ khác.
bí quyết sắp xếp vung nồi nhà bếp gọn gàng cho căn bếp
Video hướng dẫn nấu ăn ở đây

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.