Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Giới thiệu chảo chống dính phủ đá thiên nhiên làm bánh crepe

Được biết đến như một vật dụng làm bếp hỗ trợ đắc lực trong việc làm bánh Crepe. Chảo chống dính phủ đá thiên nhiên này hiện đang là một mặt hàng khá thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt là những chị em hay tự tay làm những món bánh thơm ngon cho những người thân và gia đình thưởng thức tại nhà. Hãy cùng đón đọc bài viết để thấy được những ưu điểm nổi bật của dòng chảo này bạn nhé.
Sử dụng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ
Các loại chảo có gắn đế từ hiên nay không còn xa lạ với các bà nội trợ, tuy nhiên giá thành để mua được những sản phẩm lại không hề rẻ.Chảo Chống Dính Phủ Đá Thiên Nhiên Làm Bánh Crepe Kèm Cây Cuộn Bánh Stoneline 19cm, đáy chảo có gắn đế từ dùng trên tất các loại bếp: bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp từ... giúp bạn linh hoạt trong quá trình sử dụng.
Tìm hiểu về các thiết bị nhà bếp hữu ích
Lớp chống dính bằng đá thiên nhiên, không chứa chất PFOA, an toàn cho sức khỏe
- Sản phẩm được phủ lớp đá chống dính, được lấy từ đá của dãy núi Alpơ - Thụy Sĩ, vì vậy có khả năng chống trầy xước cao hơn những loại chảo chống dính thông thường khác.
- Lớp chống dính không chứa chất PFOA, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
- Lớp phủ chống dính bền chắc, đem lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.
Thưởng thức món ăn như nấu trên đá tự nhiên, có lợi cho sức khỏe
- Sản phẩm với lớp chống dính hoàn hảo, thức ăn không bị dính trên bề mặt chảo, vì thế hạn chế được lượng dầu mỡ khi chiên, xào. Thức ăn sau khi chiên, rán có hương vị ngon như nướng trên đá tự nhiên.
- Khi chiên không cần sử dụng dầu mỡ hoặc hạn chế bớt dầu mỡ, rất có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Thiết kế đặc biệt để làm bánh crepe
Chảo có bề mặt láng mịn, mỏng nhẹ, bằng phẳng, giúp bạn tráng bánh dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm cây cuộn bánh bằng gỗ tiện dụng, chỉ với vài thao tác cơ bản, đơn giản là bạn đã có món bánh crepe thơm ngon dành cho gia đình và bạn bè thân yêu của mình.
Bền bỉ với thời gian
Phần đáy chảo đúc dày 4.5mm, không bị vênh méo sau nhiều năm sử dụng; đồng thời, phần đáy chảo cấu tạo bền và chắc chắn cùng với lớp chống dính an toàn sẽ giúp bạn thực hiện các món chiên, nấu được ngon hơn.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.