Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một vài ưu và nhược điểm của nồi thuỷ tinh

Ngày nay, việc sử dụng nồi thủy tinh trong việc nội trợ đã trở thành một việc hết sức bình thường với một số gia đình ở thành phố. Thế nhưng ở những vùng nông thôn thường thì còn có ít hiểu biết về việc sử dụng các dòng nồi này. Chính vì vậy, để tăng thêm sự hiểu biết cho người tiêu dùng, Đồ Dùng Nhà Bếp xin gửi đến các bạn một số ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm tốt cho gia đình.
Ưu điểm
Nồi được làm bằng chất liệu thuỷ tinh cao cấp nên chịu được sốc nhiệt tốt, không dễ vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Đặc biệt, chất liệu thuỷ tinh không giải phóng các chất độc hại trong quá trình đun nấu, rất an toàn với sức khoẻ. Nhiều loại nồi thuỷ tinh được thiết kế khá tiện dụng, có thể dùng trong lò vi sóng, trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ. Bề ngoài sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Nhược điểm
Chất liệu thuỷ tinh dễ vỡ nên khi sử dụng và bảo quản cần cẩn thận, giữ gìn hơn các chất liệu khá. Giá nồi thuỷ tinh thường cao hơn so với các sản phẩm xoong nồi khác.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.