Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cấu tạo bình lọc nước Laica seri 3000

Ngày nay, việc đảm bảo sức khỏe đã trở thành một vấn đè ngày càng trở nên quan trọng với người tiêu dùng. Để thực hiện được việc này thường thì người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho gia đình và bản thân những thiết bị nhà bếp Lingo hiện đại. Một trong số đó cần phải kể đến máy lọc nước Laica seri 3000. Với sản phẩm này sức khỏe của bạn và gia đình sẽ luôn được bảo vệ, hãy cùng tìm hiểu xem cấu tạo của dòng sản phẩm này nhé.
bình lọc nước
Bình lọc nước Laica seri 3000 có thiết kế khá nhỏ gọn, giống như một bình đựng nước thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là cấu tạo bên trong của bình lọc nước Laica bao gồm 01 bộ lọc (catridge) dùng để lọc nước khá nhỏ gọn và nắp bình chứa có nút điều khiển cảm biến điện tử.
Bộ phận lọc chứa hàng triệu hạt gốm, các ion bạc và than hoạt tính tinh khiết giúp giảm độ cứng của nước, loại bỏ các chất tồn dư, lọc Clo, chì, kẽm, đồng và các kim loại nặng cũng như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,… mang lại cho bạn loại nước uống cân bằng độ pH, có mùi vị tinh khiết.
bình lọc nước chính hãng
Bên dưới cùng của bộ lọc bao gồm lưới lọc cực nhỏ giúp lọc nước một lần nữa trước khi nước được chuyển xuống 2 đầu điều tiết nước ở bộ phận bình chứa nước đã lọc. Bình lọc nước Laica sử dụng bình chứa nước, bộ lọc đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm LGA Châu Âu, tuyệt đối an toàn với sức khoẻ.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.