Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Một vài điều cần biết khi mua nồi cho bếp từ

Hiện nay bếp từ đang được bày bán trên khắp thị trường với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại bếp thông thường khác nhưng bên cạnh đó bếp từ cũng có 1 nhược điểm rất lớn đó là kén nồi. Chính vì lí do đó mà đã không ít hãng sản xuất đồ gia dụng đã cho ra đời những bộ nồi dành riêng cho bếp từ. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua được bộ nồi phù hợp với bếp từ? Cùng đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời cho bạn nhé. 
nồi cho bếp từ
Khi mua nồi dùng cho bếp từ bạn nên chọn nồi kim loại, nồi inox hoặc hợp kim. Chảo làm từ gang, thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ là sự lựa chọn tốt cho bếp từ, trong khi nồi làm từ thủy tinh, đồng hay nhôm không tạo ra đủ nhiệt. Kiểm tra nồi trước khi mua và sử dụng Theo nguyên tắc chung thì nếu nam châm dính được vào đáy chảo thì chảo sẽ dùng được trên bếp từ. Do vậy bạn nên mang theo một mẩu nam châm nhỏ khi chọn mua chảo dùng cho bếp từ. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra loại chảo nào phù hợp. Đĩa từ Nếu bạn có một chiếc nồi hoặc chảo ưa thích nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ, hãy mua một chiếc đĩa từ.
Đĩa từ là loại đĩa phẳng nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi đã nóng lên, bạn đặt chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền từ đĩa vào chảo. Cách này có thể sử dụng cho bất kì loại chảo nào. Hiện nay trên thị trường có nhiều bộ nồi chuyên dụng cho bếp từ: Bộ nồi Inox 3 đáy 3 chiếc Fivestar, Bộ nồi Elo Gamma 4 chiếc (Đức), Bộ nồi Carlmann… Loại nồi này có đáy từ 3 lớp trở lên, sử dụng nấu, xào ở nhiệt độ rất cao, bền và luôn sáng bóng dễ dàng trong lau chùi.
cách chọn nồi cho bếp từ
Website Lingo.vn là website phân phối chính thức sản phẩm nhà bếp, điện dân dụng  với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Một số sản phẩm nổi bật như ấm siêu tốc Saiko, máy hút ẩm Daiwa, máy nước nóng Panasonic, bếp từ Bluestone, bếp hồng ngoại, quạt sưởi Tiross, bếp hồng ngoại Sanaky...
Tìm xem thêm các video về nhà bếp tại Góc Chia Sẻ Lingo

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.