Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bánh tặng người yêu với khuôn làm bánh hình trái tim

Khi yêu nhau, người ta có vô số cách để thể hiện tình cảm. Vào những ngày đặc biệt thì bạn có thể mời chàng đi ăn hoặc đi xem phim. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự tay làm bánh tặng chàng chưa? Hãy thử làm bánh tặng người yêu với khuôn làm bánh hình trái tim nhé.
khuôn bánh hình trái tim

Đồ dùng nhà bếp

Trong tình yêu thì món quà nào cũng quý hết, dù là bạn mua hay tự làm. Nhưng thử nghĩ xem nếu ngày lễ nào bạn đều mua đồ tặng anh thì sao lần tới không thử làm mới mẻ nó bằng chiếc bánh hình trái tim bạn tự làm. Nó sẽ thay lời bạn nói lời yêu đến với chàng.
Để làm được chiếc bánh hình trái tim thì thứ không thể thiếu đó là chiếc khuôn làm bánh hình trái tim. Ban nên mua khuôn bằng inox chống gỉ hoặc thép carbon, có kèm chống dính để không bị dính bánh vào khuôn khi làm. Nếu bạn chưa biết mua nó ở đâu thì bạn có thể mua nó ở website Lingo.vn. Bạn truy cập vào  website chọn để được tư vấn và chọn mua kích cỡ hợp lý. Sau đó bạn sẽ được giao hàng tận nhà.
khuôn làm bánh hình trái tim tặng người yêu
Đầu tiên, bạn trộn đều nguyên liệu, khi đã ổn thì cho vào khuôn trái tim đã chuẩn bị từ trước, sau đó cho vào lò nướng. Khi đã chín thì lấy ra và trang trí thêm kem, chữ viết và hình ngộ nghĩnh. 
Nếu được  người yêu chính tay làm chiếc bánh tặng thì chắc chắn các chàng sẽ rất hạnh phúc. Chỉ nhờ một số dụng cụ cùng chiếc khuôn làm bánh hình trái tim mà bạn đã làm mới thêm tình yêu, thêm vị  ngọt cho tình yêu của mình. 
Chúc bạn làm thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.