Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Hướng dẫn chọn mua chảo chống dính tốt nhất

Từ trước đến giờ bạn luôn phải sử dụng những chiếc chảo không chỉ gây ra sự khó chịu cho bạn, bạn đã quá chán ghét công việc nội trợ như thế. Nếu bạn đang trong tình trạng như thế thì hãy đế chúng tôi giúp bạn nhé, hãy cùng đến với bài viết này này để tìm ra được những kiến thức về việc chọn mua chảo chống dính tốt nhất bạn nhé. Hi vọng với bài viết này chúng tôi có thể giúp ích cho bạn được nhiều hơn.
chọn mua chảo chống dính
Hiện nay, trên thị trường, chảo chống dính có rất nhiều mẫu mã, kích thước, giá cả và do nhiều hãng sản xuất. Chính điều này khiến cho các bà nội trợ cảm thấy lúng túng khi chọn mua. Trước khi mua, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm này trước đó, tham khảo thông tin về các nhà sản xuất có uy tín, sau đó là tham khảo giá cả. Một chiếc chảo chống dính đá hoa cương nhưng chỉ có giá vài chục ngàn thì các bạn hãy cẩn thận. Nhìn chung giá thành của một chiếc chảo chống dính tốt khá cao do vật liệu, công nghệ sản xuất và nhất là lớp chống dính. Để đảm bảo yêu cầu này, tốt nhất bạn nên mua chảo của các nhà sản xuất có uy tín.
Một số bạn chia sẻ cách chọn chảo là xoa nhẹ vào bề mặt chảo, nếu thấy tay bị đen thì là chảo không tốt. Tuy nhiên, cách này không thể đảm bảo được việc kiểm tra chất lượng chính xác.
mua chảo chống dính
Về trọng lượng thì chảo gang nặng có khả năng giữ nhiệt lâu phù hợp với các món chiên giòn, rán… Trong khi đó chảo nhôm thì nhẹ hơn, bắt nhiệt nhanh phù hợp cho các món cần nấu nhanh như xào hay áp chảo. Tuy nhiên, cũng như các dụng cụ nhà bếp khác người sử dụng nên chọn chảo có trọng lượng cũng như kích thước phù hợp để nấu nướng được thuận tiện.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.