Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Giới thiệu nồi chống dính Smart Cook

Các dòng nồi (quánh) chống dính khác nhau lần lượt ra đời và cải tiến để ngày càng tiện lợi, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Lingo xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm với những tính năng mới rất tiện dụng: Nồi Chống Dính 18cm Smart Cook SM7221 dùng được trên tất cả các loại bếp, kiểu dáng hiện đại, an oàn đối với sức khỏe người sử dụng.
Chất liệu hợp kim nhôm
- Nồi được làm từ hợp kim nhôm, mặt ngoài phủ lớp sơn chống bám chịu nhiệt, đặc biệt tránh bám bẩn và dễ rửa trong quá trình sử dụng.
- Đáy nồi dày thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên nhiệt lượng không tập trung quá nhiều ở chính giữa, giảm thiểu tình trạng bén/cháy thực phẩm trong quá trình nấu nướng và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.
Thiết kế linh hoạt
- Phần tay cầm màu sắc trang nhã, được bọc lớp bakelit bên ngoài cách nhiệt, vừa mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng, vừa giúp các bà nội trợ hạn chế việc bị nóng tay khi nấu bếp.
- Nồi Chống Dính Smart Cook có đường kính 18cm, thành cao, dễ dàng chiên, xào thực phẩm; sử dụng được trên các loại bếp: bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại, và đặc biệt sử dụng được trên bếp từ…
- Nắp vung kính tiện dụng, chịu nhiệt tốt, cho phép bạn dễ dàng quan sát được tình trạng của thực phẩm trong khi nấu nướng.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.