Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nồi Đúc Cao Cấp Phủ Gốm Carez

Nồi Đúc Cao Cấp Phủ Gốm Carez kiểu dáng sang trọng theo phong cách châu Âu, kích thước thiết kế thích hợp dùng để nấu canh, cơm hoặc làm các món kho. Bên cạnh đó, đáy và thành dày khiến cho nồi giữ nhiệt lâu, thức ăn chín nhanh, tươi ngon, bổ dưỡng, giữ nguyên hương vị thực phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
Chất liệu cao cấp
Nồi được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối cao cấp, kết cấu tay cầm đúc liền với thân nồi tạo độ chắc chắn. Bên trong nồi được phủ 2 lớp Ceramic chống dính thiên nhiên Greblon theo công nghệ Đức đáy dày 4,2mm, độ dày thân nôi là 2.5mm, bên ngoài sơn phủ chịu nhiệt cao, nắp kính chịu nhiệt bền. Vì vậy bộ nồi đúc cao cấp phủ gốm Carez là sản phẩm an toàn cho người sử dụng.
Khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu
- Đáy nồi dày, cấu tạo bởi lớp hợp kim thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên khi sử dụng, nhiệt lượng không tập trung quá nhiều ở chính giữa nồi, giúp tránh tình trạng cháy/bén thực phẩm trong quá trình nấu nướng và không gây hiện tượng căng phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.
- Nồi có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu nên giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.
Thiết kế tiện ích và đẹp mắt
- Thiết kế nắp vung vô cùng tiện lợi trong sử dụng, có thể đặt đứng hoặc nghiêng lên trên bếp ko bị mất vệ sinh, mà lại đỡ tốn diện tích. Trên vung có núm cầm giúp bạn dễ dàng thao tác khi đun nấu. Đồng thời nắp vung bằng kính chịu nhiệt trong suốt nên bạn có thể quan sát tình trạng thực phẩm bên trong nồi mà không cần mở vung.
- Với kiểu dáng thiết kế tinh tế, màu sắc tươi sáng, hiện đại nồi đúc cao cấp phủ gốm Carez là sản phẩm an toàn, tiện dụng và tinh tế đây chính là sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.