Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

3 gợi ý giúp bạn sắp xếp vung nồi gọn gàng

Vốn vẫn được biết là một trong số những đồ dùng nhà bếp chiếm khá nhiều diện tích của chăn bếp. Vung xoong nồi là những vật dụng mà chúng ta thường xuyên sử dụng hàng ngày. Vậy nên để có một căn bếp ngăn nắp gọn gàng đòi hỏi chúng ta cần phải sắp xếp vung xoong nồi, chảo sao cho gọn gàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 3 cách sắp xếp vung xoong nồi gọn gàng hơn.
1. Sắm khay lưu trữ đôi gồm vung nồi và nơi đựng thìa, muôi
Để tránh tình trạng đặt vung nồi khi đang nấu xuống mặt bếp hay đặt ở vị trí ngẫu nhiên, bạn có thể mua ngay một vài chiếc khay có cột trụ đứng. Loại khay này giúp bạn đặt ngay ngắn vung nồi và muỗng thử đồ ăn một cách gọn gàng, giúp quá trình nấu ăn được nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh.
sắp xếp vung nồi gọn gàng
2. Đặt giá để vung, nắp đậy chuyên dụng gần giá bát đĩa
Ở các cửa hàng bán đồ gia dụng, nội thất hầu hết đều bán loại giá để vung nồi hay nắp đậy cỡ lớn với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Đặt giá để vung gần vị trí đặt bát, giúp bạn sắp xếp những chiếc vung nồi, xoong, chảo sau khi nấu nướng một cách khoa học, giúp nhà bếp tránh được sự lộn xộn đáng kể.
sắp xếp vung nồi gọn gàng nhất
3. Sắm giá để vung, nắp đậy treo tường
Khi diện tích mặt bếp khá khiêm tốn, phương án bạn nên nghĩ đến đó là chọn lựa loại giá treo tường. Tùy thuộc vào số lượng xoong nồi của gia đình để bạn tìm kiếm và mua những chiếc giá với kích thước, số lượng tầng trên giá phù hợp.
cách sắp xếp vung nồi gọn gàng
Tìm mua các sản phẩm nhà bếp click here

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.