Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Giới thiệu về nồi ionx 3 đấy

Đã bao giờ bạn nghe đến bộ nồi inox 3 đấy chưa? Đã bao giờ bạn hiểu được thế nào được coi là nồi inox 3 đấy và cách sử dụng của nó như thế nào chưa? Có lẽ câu trả lời sẽ là chưa bởi hiện nay đa phần người tiêu dùng mới chỉ nghe thấy cái tên đó và cảm thấy thích thú khi sử dụng thôi, chứ phần đa mọi người chưa bỏ thời gian ra tìm hiểu tại sao nồi lại được gọi như thế. Chính bởi điều đó mà hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn bài viết: "Giới thiệu về nồi inox 3 đấy". Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được những điều mình mong muốn.
Đúng vậy, xoong nồi inox hiện nay có 2 loại chủ yếu: nồi 1 đáy và nồi 3 đáy. Nồi 1 đáy là nồi bình thường, đáy nồi chỉ có lớp tôn inox như ở thành nồi. Đáy nồi chỉ dày 0.5-0.6mm với đặc tính bắt nhiệt nhanh nhưng tản nhiệt không đều của inox nên hạn chế của nồi 1 đáy là rất dễ làm cháy thức ăn. Do vậy nồi inox 1 đáy chỉ phù hợp dùng để luộc, nấu thức ăn chứ không thể dùng để kho, chiên, xào được.
nồi inox 3 đáy
Trên cơ sở phân tích những nhược điểm của nồi 1 đáy, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa vào sản xuất các loại nồi 3 đáy với cấu tạo được mô tả như dưới đây:
Vẫn là nồi 1 đáy như bình thường nhưng các nhà sản xuất đã gắn thêm vào đáy 1 lớp nhôm bên dưới giúp tản nhiệt đồng đều toàn bộ bề mặt đáy. Tuy nhiên do lớp nhôm dễ bị ăn mòn, trầy xước, người ta bao phủ thêm 1 lớp inox bên ngoài vừa để bảo vệ lớp nhôm vừa để tận dụng khả năng thu nhiệt nhanh của inox. Như vậy với nồi 3 đáy, khả năng bắt nhiệt tốt, tản nhiệt đồng đều, việc xào nấu trở nên đơn giản, nhanh chóng và thức ăn không bị cháy như nồi 1 đáy. Quý vị cũng lưu ý nồi inox 3 đáy sẽ có giá thành cao hơn một chút so với nồi 1 đáy. Lời khuyên của chúng tôi là: tùy theo mục đích sử dụng quý vị lựa chọn loại nồi 1 đáy hoặc 3 đáy cho phù hợp, nếu có điều kiện tốt nhất nên chọn nồi inox 3 đáy.
nồi inox 3 đáy giá rẻ
Nói về các xoong nồi chảo trên thị trường hiện nay, các sản phẩm có chất lượng cũng nhiều mà các sản phẩm trôi nổi thì còn nhiều hơn nữa. Những bà nội trợ hàng ngày đi mua đồ có thể thấy các loại nồi chảo inox bày nhan nhản khắp nơi, tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi, những sản phẩm bày bán tràn lan ngoài chợ cóc, chợ trời thì 90% là hàng sử dụng inox kém chất lượng. Các bộ nồi tặng kèm theo khi mua bếp ga đa phần nếu như không muốn nói là toàn bộ đều là những sản phẩm có giá rẻ nhất được mua để tặng khách hàng! Vì thế việc chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín là cách lựa chọn thông minh và an tâm nhất cho quý vị!

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.