Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Làm sao để chọn được chảo chống dính tốt

Chảo chống dính Lingo.vn là một vật dụng nhà bếp vô cùng hữu ích với các chị em nội trợ, thế nhưng để có thể chọn được chảo chống dính tốt thì lại là việc mà không phải chị em nào cũng có thể làm tốt. Vậy phải làm sao để có thể chọn mua được chảo chống dính tốt nhất thị trường? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách chọn chảo chống dính tốt dành cho chị em, chúc chị em có thể chọn mua được những chiếc chảo ưng ý nhất.
chảo chống dính
Hiện nay, trên thị trường, chảo chống dính có rất nhiều mẫu mã, kích thước, giá cả và do nhiều hãng sản xuất. Chính điều này khiến cho các bà nội trợ cảm thấy lúng túng khi chọn mua. Trước khi mua, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm này trước đó, tham khảo thông tin về các nhà sản xuất có uy tín, sau đó là tham khảo giá cả.
Một chiếc chảo chống dính đá hoa cương nhưng chỉ có giá vài chục ngàn thì các bạn hãy cẩn thận. Nhìn chung giá thành của một chiếc chảo chống dính tốt khá cao do vật liệu, công nghệ sản xuất và nhất là lớp chống dính. Để đảm bảo yêu cầu này, tốt nhất bạn nên mua chảo của các nhà sản xuất có uy tín.
chảo chống dính tốt
Một số bạn chia sẻ cách chọn chảo là xoa nhẹ vào bề mặt chảo, nếu thấy tay bị đen thì là chảo không tốt. Tuy nhiên, cách này không thể đảm bảo được việc kiểm tra chất lượng chính xác.
Về trọng lượng thì chảo gang nặng có khả năng giữ nhiệt lâu phù hợp với các món chiên giòn, rán… Trong khi đó chảo nhôm thì nhẹ hơn, bắt nhiệt nhanh phù hợp cho các món cần nấu nhanh như xào hay áp chảo. Khi chọn mua chảo, chị em nên chọn mua loại gang là chảo có khả năng giữ nhiệt bền, nhất là nấu nướng, rán các loại thức ăn trong thời gian dài và  nên chọn mua loại nặng.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.