Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Gợi ý cách sắp xếp vung chảo gọn gàng

Ngày nay việc sử dụng nhiều loại chảo điện Lingo khác nhau để tạo ra sự tiện lợi cho nhà bếp đã không còn xa lạ nữa rồi. Thế nhưng đi cùng với việc là bạn phải chấp nhận một điều rằng căn bếp nhà bạn sẽ có thêm khá nhiều nắp chảo. Nó sẽ trở nên rất bừa bộn và khó tìm kiếm khi bạn cần nếu như bạn không có một cách bài trí thực sự khoa học. Vậy phải làm sao để bạn có thể giải quyết được vấn đề này đây? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn 2 cách để có thể sắp xếp vung chảo một cách gọn gàng hơn trong nhà bếp.
Đặt giá đựng vung, nắp đựng đồ lên nóc kệ, tủ
Bên cạnh việc đặt giá ở cạnh bếp, ở trong tủ, thì bạn có thể xem xét vị trí lưu trữ trên nóc tủ hoặc ngăn trên cùng của kệ đựng đồ. Việc đặt giá ở vị trí này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều diện tích cần sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, vung hay nắp đậy đồ với nhiều kích thước khác nhau, được đặt ở nơi khuất tầm nhìn sẽ tránh được sự lộn xộn, rối mắt khi bước vào bếp.
sắp xếp vung nồi chảo
Sắp xếp thiết bị nhà bếp gọn gàng
Thêm hệ thống giá đỡ bằng inox
Nếu gia đình bạn có số lượng xoong, nồi lớn, bạn hãy "đầu tư" mua hoặc đóng hệ thống giá đỡ inox với nhiều ngăn, nhiều tầng để thoải mái sắp xếp. Gắn giá đựng cố định trong ngăn tủ có diện tích lớn nhất, và gắn thêm bánh trượt để thoải mái di chuyển ra ngoài khi cần lấy đồ chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày.
sắp xếp vung nồi chảo gọn gàng

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.