Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm chọn mua xoong nồi, chảo

Xoong nồi, chảo chống dính Ceramic là công cụ để giúp các bà nội trợ nấu ăn. Xoong nồi tốt giúp món ăn được ngon hơn rất nhiều. Nhiều gia đình sử dụng xoong nồi nhưng không biết cách lựa chọn nên nó không bền được. Vì thế, chọn mua xoong nồi cũng cần những chú ý nhất định.
chảo chống dính
Có rất nhiều thương hiệu xoong nồi nổi tiếng như: Sunhouse, happy cook, Goldsun,…Mỗi thương hiệu lại có một ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua cho gia đình mình. Nhưng khi mua bạn cần chú ý một số điểm để tránh mua phải xoong nồi kém chất lượng.
Đầu tiện, khi chọn mua xong nồi bạn cần biết nguồn gốc xuất sứ và thương hiệu của nó: Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu có tiếng chứ không nên mua linh tinh. Có thể sẽ đắt hơn những sản phẩm thông thường nhưng đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
Thứ hai, bạn cần chú ý đến nhãn mác cũng như hoa văn, màu sắc của xoong nồi: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giá được bán tràn lan. Giả mạo các thương hiệu nổi tiếng để bán những sản phẩm chất lượng kém đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm này thường có mác, màu sắc sản phẩm không được rõ ràng và tinh tế như xoong nồi chính hãng. Nhưng nếu bạn không chú ý thì rất dễ mua phải hàng giả.
mua xoong nồi
Bạn cũng nên chú ý đến giá của các sản phẩm xoong nồi mình mua. Đừng nên ham rẻ mà chú ý đến chất lượng của nó. Tốt nhất bạn nên chọn mua đồ gia dụng nhà bếp tại những cửa hàng, siêu thi, website chất lượng. Quan trọng là nó sử dụng tốt và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.