Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Công thức làm bánh kem đơn giản tại nhà

Hiện tại, để bạn có thể tìm mua được một chiếc bánh kem có lẽ là một điều hết sức là đơn giản, thế nhưng để có thể thể hiện được tấm lòng của mình thì có lẽ một chiếc bánh kem do chính tay bạn làm bằng khuôn làm bánh sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. Mình dám chắc với bạn một điều rằng nếu người nhận được món quà đó cũng sẽ cảm động vô cùng. Cũng với dòng suy nghĩ đó mà hôm nay chúng tôi gửi đến bạn bài viết hướng dẫn làm bánh kém đơn giản tại nhà. Chúc bạn sẽ thành công với món ngon của mình.
tự làm bánh kem tại nhà
- Đập trứng ra vô cái chậu + đường
- Đánh lên bằng mixer, nếu không có máy thì ráng dùng muscle mà đánh bằng đồ đánh giống như cái lò xo có bán ngoài chợ đó. Đánh lên cho nó nổi là được, nổi là sao chớ? là cầm cái đồ đánh lên mà trứng không chảy te te xuống, mà dính vào và “stay” trên cái đồ đánh trứng.
- Bỏ từ từ bột mì + “vờ ní là” thứ bột đó vô rồi quậy nhẹ nhẹ thôi cho tới khi bột hoà hết vô trứng là được. Ở đời có gì “wậy wá” mà chịu cho nổi.
tự làm bánh kem
- Đổ hợp chất vô khuôn đã có lót giấy để bánh không dính vô khuôn
- Bỏ vô lò nướng, “nghe” thấy mùi thơm thì đợi từ mười đến mười lăm phút tuỳ bánh lớn bánh nhỏ là được “gồi” Không có lò điện thì xài loại lò than cũng được gọi là “cái khó nó …ló cái khôn”… đó mà. Có thể thử bánh chín chưa bằng cách dùng một chiếc đũa, đâm vô cái bánh rồi rút đũa ra nếu bánh đã chín thì nó khô và không dính nhớp nháp vô cái đũa.
- Lấy ra bỏ lên dĩa cho nguội xuống. Ở đời (lại ở đời …) “nóng wá là hư chiện hết”

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.