Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Vài mẹo nhỏ giúp phong bếp gọn gàng hơn (Phần II)

Nối tiếp những gì đã chia sẻ ở phần đầu của bài viết, hôm nay Đồ Dùng Nhà Bếp xin gửi đến bạn 4 mẹo nhỏ giúp bạn có thể giữ cho căn bếp của mình luôn gọn gàng và ngăn nắp mà không mất đi sựu tiện lợi vốn có của nó. Mong rằng với 2 phần của bài viết này bạn sẽ có một căn bếp ưng ý hơn, hiện đại hơn, tiện dụng hơn và quan trọng nhất là gọn gàng hơn.
Nhóm các dụng cụ hay sử dụng gần khu vực nấu nướng
Bên cạnh xoong nồi thì còn có một số dụng cụ mà bạn hay sử dụng khi nấu nướng như dao kéo, thìa đũa... Để tiện lợi cho việc làm bếp, bạn nên để chúng trong tầm với của khu vực bếp nấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng cốc, lọ... để nhóm chúng lại, cũng rất tiện dụng mà lại tiết kiệm.
nhà bếp gọn gàng
Chọn vật dụng màu sắc để làm vật trang trí cho phòng bếp
Có một cách tiết kiệm để làm đẹp phòng bếp là khi mua vật dụng cho nhà bếp, bạn nên chọn loại có màu sắc đẹp mắt và sặc sỡ để đem lại cho chúng một công dụng thứ hai: vật trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian nấu nướng. Chẳng hạn những chiếc xoong nồi màu đỏ sẽ khiến căn bếp màu trắng trông nổi bật hơn.
Sử dụng giỏ hoặc vật lưu trữ nhìn xuyên thấu
Giỏ sẽ giúp bạn phân loại và lưu trữ các vật dụng tiện lợi và ngăn nắp hơn. Còn vật lưu trữ nhìn xuyên thấu sẽ giúp bạn tiếp cận đồ vật bạn muốn một cách nhanh chóng hơn bên cạnh công dụng giữ cho bếp gọn gàng.
nhà bếp gọn gàng nhất
Sử dụng bàn xoay để đựng gia vị
Bàn xoay này bạn có thể đặt trong tủ lạnh hoặc tủ bếp... Nó cho phép bạn tiếp cận các lọ gia vị một cách thuận tiện và dễ dàng hơn thay vì phải với tay khi lấy những lọ ở bên trong, từ đó hạn chế nguy cơ làm vỡ chai lọ...
Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể sắp xếp căn bếp của bạn. Chúc bạn sẽ thành công với căn bếp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.