Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Ý tưởng cất gọn vung và nắp đậy với chi phí thấp

Bạn luôn băn khoan không biết phải làm sao để có thể làm cho đống vung nồi trong bếp trở nên gọn gàng hơn? Bạn luôn cố gắng tìm ra những giải pháp giải quyết vấn đề này nhưng lại chỉ trong một khoản chi phí thấp. Đây thực sự là một bài toán mà không phải đơn giản để tìm ra câu trả lời. Chính vì lí do đó mà ngày hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số cách để bạn có thể cất giữ gọn vung và nắp đấy trong nhà bếp với chi phí thấp nhất.
Gắn giá treo bằng gỗ
Bạn có thể tận dụng những thanh gỗ thừa, để đóng thành chiếc giá treo đồ nhỏ gọn, tiện lợi cho căn bếp của nhà mình. Gắn giá treo lên tường và thoải mái sắp xếp các loại vung có kích thước to nhỏ khác nhau. Chỉ tốn một chút công sức và thời gian, nơi nấu nướng nhà bạn sẽ "dễ nhìn" hơn khi vật dụng nấu nướng luôn gọn gàng.

Sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn gàng

Gắn thanh treo đồ
Mua một vài thanh treo đồ chắc chắn sẽ không vượt quá khả năng tài chính của gia đình. Hơn nữa, thanh treo đồ gắn lên tường, lên cánh cửa tủ không chỉ sử dụng để treo giá, rổ hay muôi, muỗng mà còn có thể tận dụng phía trên để cất trữ vung nồi hay nắp đậy.
Gắn móc nhựa
Những chiếc móc nhựa được gắn lên tường hay lên cánh tủ với khoảng cách vừa vặn với đường kính của từng chiếc vung. Thật đơn giản và ít tốn kém nhưng những chiếc vung hay nắp đậy vẫn trở nên quy củ ngay trong căn bếp nhà bạn.
Treo vung nhờ dây kim loại
Cố định 2 đầu dây treo bằng đinh vít, thắt chặt dây kim loại vào hai đầu đinh vừa đóng. Công việc còn lại của bạn là treo những chiếc vung lên, để bảo quản vung luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.