Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Bài trí nhà bếp diện tích nhỏ

Không có điều gì làm cho phòng bếp có cảm giác chật chội hơn là thiếu ánh sáng. Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng chạy dọc bên dưới tủ bếp cũng đủ biến căn bếp nhỏ của bạn tiện nghi và thoải mái hơn gấp nhiều lần.
Toàn bộ xoong nồi, chảo... đều được treo lên giá (phía trước cửa sổ) giải phóng rất nhiều không gian cho tủ bếp và thêm nét duyên dáng cho phòng bếp. Những chiếc giỏ đựng cũng là lựa chọn thay thế giá rẻ phù hợp nếu bạn không có chỗ lắp đặt giá treo nồi niêu trong bếp.
Dành tối thiểu 1m2 không gian trong bếp cho đảo bếp để tăng thêm bề mặt thao tác khi nấu nướng. Dù mua sẵn hay tự làm, đảo bếp nên có thêm ngăn lưu trữ bên dưới, có bánh xe hoặc có thể gấp lại được linh hoạt càng tốt.
Với ưu điểm giá cả phải chăng, tính linh hoạt cao..., móc treo luôn là vật dụng cần phải có trong mọi phòng bếp và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy có đủ số móc treo cần thiết. Hãy lắp đặt móc treo ở vị trí thuận tiện với thói quen sinh hoạt và sử dụng nó để lưu trữ cốc uống trà, khăn lau, xoong nồi, chảo..., bất kỳ đồ vật gì bạn muốn!
Ngăn chia và sắp xếp phòng bếp của bạn để mọi thứ có được vị trí của riêng mình, hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng. Lên ý tưởng cho những chiếc kệ đựng đĩa, vách ngăn bên trong tủ bếp, hoặc cách che giấu thùng rác khỏi tầm nhìn.
Thảo bỏ những cánh cửa tủ bếp, hoặc lắp đặt những chiếc kệ mở sẽ khiến không gian bếp thêm cởi mở và thông thoáng hơn.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.