Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cách làm bánh quy socola như thế nào?

Bạn là người hay ăn vặt, bạn là người thích khám phá những điều mới mẻ như tự làm bánh quy tại nhà? Thế nhưng bạn lại không biết làm sao để có được những chiếc bánh quy thơm ngon? Nếu như bạn chưa biết thì hãy đến với Đồ Dùng Nhà Bếp, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách làm bánh quy socola đơn giản nhất mà bạn từng biết. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ có thể tự tay mình làm được món ngon mà mình yêu thích với dụng cụ làm bánh tại nhà. Chúc bạn thành công.
bánh quy socola
Nguyên liệu làm bánh quy socola
- 300 gr bột mỳ thường
- 3/4 muỗng cafe baking soda - Xíu muối
- 120 gr bơ nhạt, để nhiệt độ phòng khoảng 30 phút cho mềm
- 175 gr đường
- 3 trứng gà
- 5 ml tinh dầu vani
- 300 gr hạt socola (chocolate chips)
tự làm bánh quy socola
Cách thực hiện
Bước 1: Dùng máy đánh trứng, đánh bơ cho tan mịn. Cho đường vào từ từ, đánh tiếp cho đến khi hỗn hợp bơ đường nhuyễn thành kem. Tiếp tục cho từng quả trứng gà vào đánh đều.
Bước 2: Rây bột mỳ, muối cho mịn. Đổ vào máy, đánh từ số thấp cho quện vào nhau rồi từ từ tăng dần lên, đánh tiếp cho hỗn hợp mượt, thành khối mềm là được.
Bước 3: Tắt máy, đổ chocolate chips vào. Dùng phới trộn bột trộn đều. Mách nhỏ: Để bánh giòn, ngon hơn. Thì sau khi trộn bột và chocolate thành khối xong, phủ lên ô trộn bột lớp nilong bọc kín lại. Cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 45-60 phút trước khi nướng.
Bước 4: Bột sau khi để tủ lạnh xong, lấy ra. Múc từng muỗng, cho vào khay có lót giấy chống dính. Xếp mỗi bánh cách nhau khoảng 1,5 cm. 
Bước 5: Nướng bánh: Bật lò nướng ở 175 độ C (350F) trước 10 phút cho nhiệt trong lò nóng đều.
Bước 6: Nướng bánh khoảng 20 phút là bánh chín, tùy lò.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.