Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bữa ăn thêm đặc sắc với đũa inox

Bữa cơm Việt Nam rất đặc biệt vì sử dụng bát đũa. Rất nhiều người ngoại quốc thắc mắc chiếc đũa đó, sao có thể cầm đũa mà ăn được. Trước kia mọi người thường dùng đũa gỗ. Nhưng giờ đây họ có xu hướng sử dụng đũa inox nhiều hơn.
đũa inox
Mọi người khi sử dụng đũa gỗ luôn lo lắng việc mua phải đũa không tốt. Bởi đũa gỗ thường rất dễ bị mốc. Khi mua đũa gỗ về nếu bạn cần phải luộc qua đũa trong nước sôi khoảng 15 phút rồi phơi khô. Việc này nhằm tránh đũa bị mốc và loại bỏ bớt vì khuẩn trên đũa. Nhưng nếu bạn dùng một thời gian nó sẽ vẫn bị mốc. 
Bạn sẽ không gặp phải những vấn đề đó khi sử dụng đũa inox. Đũa được làm từ inox cao cấp. chắc và bền. Dù bạn làm gì, dùng trong bao lâu cũng không bị gãy. Bạn không phải lo đến vấn đề đũa bị mốc nữa. Nó cũng hạn chế chất độc như ở đũa gỗ. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được đảm bảo hơn.
sử dụng đũa inox
Giá của đũa inox sẽ đắt hơn so với đũa gỗ một chút. Nhưng sử dụng nó lại lâu hơn. Mỗi năm bạn có thể phải thay đũa gỗ một vài lần. Nhưng với đũa inox thì 3 năm bạn dùng vẫn như mới. Vì thế, tính về lâu dài thì đũa inox sẽ rẻ hơn đũa gỗ.
Bữa cơm sẽ ngon hơn khi bạn làm mới mẻ nó bằng cách đổi thành dùng đũa inox. Nó làm cho bữa cơm sang trọng, sạch sẽ hơn. Ban đầu nếu không quen bạn có thể thấy khó dùng nhưng một thời gian thì sẽ không thể dụng loại đũa khác ngoài nó đâu.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.