Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đánh giá Máy xay cầm tay Philips HR1604

Không khí của mùa hè đã bắt dầu ghé thăm miền bắc. Đây cũng là thời điểm hợp lí để bạn sắm sửa những chiếc máy xay sinh tố cho gia đình. Bởi lẽ vào những ngày hè nóng nực thì sản phẩm này sẽ là một vật dụng cứu cánh cho gia đình bạn trong nhiều hoạt động giải khát mà không phải thiết bị nhà bếp nào cũng có thể làm được. Dưới đây là một vài đánh giá về Máy xay cầm tay Philips HR1604 để bạn tham khảo.
Công suất mạnh mẽ
Điểm nổi bật nhất của Máy xay cầm tay Philips HR1604 đó là khả năng xay nghiền thực phẩm hiệu quả nhờ công suất làm việc mạnh mẽ lên tới 550w. Thế nên, dù là máy xay cầm tay nhưng bạn dễ dàng xay nghiền nhiều loại thực phẩm cứng, kích thước lớn.
Động cơ hoạt động của máy xay cầm tay Philips khá êm, giúp hạn chế tiếng ồn khi xay. Kết hợp với công suất lớn với motơ chất lượng cao, bạn có thể bấm giữ xay thực phẩm trong một khoảng thời gian từ 10-20s mà máy không có hiện tượng khét.
Lưỡi xay sắc bén
Hiệu quả làm việc của máy xay thực Philips HR1604 phải nhắc tới chất liệu và thiết kế đặc biệt của lưỡi dao. Sử dụng chất liệu thép cacbon không gỉ, lưỡi dao cực kỳ cứng và sắc bén, giúp việc cắt, nghiền và xay thức ăn rất nhanh chóng.
Lưỡi dao có thể sử dụng xay cả thực phẩm sống và chín, xay nóng, xay lạnh nên rất tiện lợi. Thiết kế lưỡi theo công nghệ ProMix tác động kép giúp việc xay thực phẩm nhuyễn hơn, xay trực tiếp trong bát, cốc xay mà không bị bắn thực phẩm ra ngoài.
Với các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi ăn dặm, ăn cháo, máy xay cầm tay Philips HR1604 rất phù hợp để các mẹ sử dụng xay nhuyễn các loại rau củ quả, thịt cá ngay trong cốc xay hoặc trong nồi, quánh nấu bột của bé đều rất tiện.
Đa năng và tiện dụng
Máy xay cầm tay Philips có kèm theo một cốc xay chia vạch tiện dụng, rất thuận tiện để bạn có thể thực hiện nhiều món ăn cho gia đình từ những ly sinh tố mát lạnh, những món ăn dặm cần nghiền nhuyễn cho bé hay sử dụng như một máy đánh trứng để làm bánh.
Thêm nữa, các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời, bạn có thể rửa sạch chúng sau khi sử dụng một cách dễ dàng mà không lích kích như các loại máy xay khác. Đây chính là một trong những ưu điểm được hầu hết người sử dụng ưa thích.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.