Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Không phải nồi thuỷ tinh nào cũng an toàn

Ngày nay, việc sử dụng các sản phẩm bộ nồi thủy tinh Luminarc có thể coi như một xu thế. Sở dĩ có xu thế này là trong những khoảng thời gian gần đây các nhà khoa học liên tục chứng minh được những tác dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên có điều chúng ta cần nhớ rằng, tuy rằng nồi thủy tinh là tốt với sức khỏe nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm nào cũng tốt đâu nhé. Dưới đây là một vài điều bạn nên biết về nồi thủy tinh.
Nồi thuỷ tinh hiện nay khá được ưa chuộng và đang được nhiều chị em nội trợ sử dụng thay thế dần cho các chất liệu nồi kim loại khác. Ưu điểm của nồi thuỷ tinh là chịu được nhiệt độ cao, chịu được sốc nhiệt, giảm tình trạng cháy xém thức ăn như các chất liệu khác, giữ nhiệt lâu và đặc biệt, rất an toàn cho sức khoẻ do không xảy ra các phản ứng hoá học như nồi bằng kim loại.
Tuy nhiên, nhiều sản phẩm nồi thuỷ tinh được làm từ chất liệu thuỷ tinh pha nhiều tạp chất nên khi sử dụng, nồi không phát huy được hết ưu điểm của nồi. Không những thế, nếu nồi thuỷ tinh không được sản xuất đúng quy trình nung, đủ nhiệt, khi sử dụng có thể sẽ gây tai nạn do nứt, vỡ, tuổi thọ thấp, ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Nguồn: Đồ Dùng Nhà Bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.