Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Làm bánh ngon cho bé với đồ làm bánh

Hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu sau rất nhiều vụ ngộ độc thực phẩm. Các mẹ cũng hạn chế việc để con ăn những thực phẩm làm sẵn bên ngoài. Nếu bé nhà bạn rất thích ăn bánh ngọt thì bạn sẽ làm sao? Hãy thử làm bánh cho bé với đồ làm bánh tại nhà nhé.
Để có thể làm bánh tại nhà thì đầu tiên bạn phải có đủ bộ đồ làm bánh. Bộ đồ làm bánh bao gồm tất cả các dụng cụ giúp bạn có thể làm ra những chiếc bánh ngon. Bạn nên chọn mua tại các cửa hàng bán đồ làm bánh. Hoặc ngồi online và đặt hàng trên website Lingo.vn để được giao hàng tận nơi với đầy đủ các dụng cụ.
Hơn nữa sẽ được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nên các chị em lại càng yên tâm mua hàng online nhé. Chứ không lo bị lừa đảo như những website bán hàng online kém chất lượng.
Sau khi đã mua đủ bộ đồ làm bánh thì bạn sẽ bắt tay vào làm. Ban trộn bột đều với máy trộn trứng, sau đó sẽ thêm những nguyên liệu mà bé thích như nho khô, việt quất,.. Tiếp đến, bạn sẽ cho vào khuôn, có rất nhiều khuôn với các hình khách nhau, bạn nên chọn hình ngộ nghĩnh. Cuối cùng là cho vào lò nướng. Khi chín bạn cho bánh ra để nguội và cho bé ăn.
Quá là tuyệt vời khi vừa thể hiện được tình cảm dành cho con mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé. Bé sẽ rất vui khi khoe các bạn là mẹ tự làm bánh cho ăn chứ không phải mua ngoài hàng như các bạn khác. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy mình mua bộ đồ làm bánh tại nhà là đúng đắn.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.