Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Làm bánh nhanh với khuôn nướng bánh tại nhà

Xã hội hiện nay bình đẳng, dù là đàn ông hay phụ nữ đều đi làm hết, các chị em không chỉ ở nhà làm việc nhà nữa mà họ con đến công ty làm việc. Chính vì vậy mà thời gian dành cho gia đình không có nhiều. Bận tối mắt tối mũi mà vẫn phải làm mọi việc, nấu mọi món ăn để đảm bảo sức khỏe gia đình. Làm sao để họ rút ngắn thời gian nấu nướng. Bạn có nghĩ đến việc làm bánh ăn vặt cho con, cho bố mẹ chồng cùng bạn bè uống trà không? Hãy để Đồ Dùng Nhà Bếp giúp bạn rút ngăn thời gian.
Đôi khi các chị cũng rất muốn làm bánh ngọt tại nhà nhưng không biết mình làm có đẹp không? Làm sao để tạo kiểu đáng yêu? Thì đã có khuôn nướng bánh. Nó được thiết kế trên một khuôn lớn, trong đó có rất nhiều kiểu dáng. Có thể là khuôn lớn để làm bánh sinh nhật, nhưng cũng có thể là khuôn lớn trong đó có các khuôn nhỏ với các hình dáng khác nhau rất hợp làm bánh ăn vặt hàng ngày trong gia đình. Tùy vào nhu cầu mà chọn mua khuôn nướng bánh hợp lý.
Sau khi chọn được khuôn nướng bánh rồi thì sẽ đến công đoạn làm bánh với các dụng cụ làm bánh. Đầu tiên là trộn bột với lòng đỏ trứng đã được đánh tan. Tiếp đến là trộn đều nguyên liệu rồi cho vào khuôn nướng. Bạn nên chọn khuôn, chảo với nhiều hình dạng khác nhau để làm đa dạng kiểu bánh.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.