Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Dao thái lan và những ưu điểm nổi bật nhất

Trong nhà bếp mỗi gia đình đều không thể thiếu được những dụng cụ làm bếp. Nó giúp cho các chị em làm bánh nhanh hơn, tiện dụng hơn. Trong đó có những chiếc dao. Dạo gần đây mọi người đều đua nhau đi mua dao thái lan, nồi sử dụng cho nhà bếp. Vậy ưu điểm nổi bật của dao thái lan đối với những loại dao bình thường là gi?
Chiếc dao thái lan được thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ, kích thước dài khoảng 20cm.Lưỡi dao được làm bằng thép chống gỉ, cắt rau quả và dùng thái đồ tươi sống, khó bị cùn dao. Lưỡi dao rất mỏng nhưng không hề yếu mà rất cứng. Cán dao được làm bằng nhựa cao cấp giúp bạn dễ dàng cầm nắm để cắt, thái. Dao thái rất êm và nhẹ nhàng chứ không cần dùng lực như loại dao thông thường.
Với những loại dao khác thì bạn thường lo lắng phải thường xuyên mài dao hoặc sợ dao bị gỉ thì dao thái lan sẽ gạt bỏ hết những lo lắng đó vì gần như bạn không phải mài dao vì nó luôn rất sắc, hơn nữa nó lại làm từ thép chống gỉ nên không dễ bị cùn hay bị gỉ như những loại dao thông thường. Từ đó dao sẽ rất bền.
Bạn có thể mua được dao Thái Lan chính hãng tại Lingo.vn. Tại đây bạn sẽ được xem hình ảnh, tư vấn kỹ càng về sản phẩm. Nếu bạn quyết định mua thì sẽ được giao hàng và kiểm tra sản phẩm, đặc biệt là được đổi trả hàng trong 15 ngày. Vì thế, chắc chắn không có hiện tượng hàng giả như ngoài thị trường. Do đó, các chị em có thể yên tâm mua chiếc dao thái lan chất lượng tại Lingo.vn nhé

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.