Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Một số đặc điểm của chảo chống dính Smart Cook

Các dòng chảo chống dính khác nhau lần lượt ra đời và cải tiến để ngày càng tiện lợi, bền đẹp và yếu tố không thể thiếu là phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lingo xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm với những tính năng mới rất tiện dụng: Chảo Chống Dính 18cm Smart Cook SM7218 sử dụng được trên tất cả các loại bếp và rất an toàn cho sức khỏe của mọi người.
Chất liệu hợp kim nhôm
- Chảo được làm từ nhôm, mặt ngoài phủ lớp sơn chống bám chịu nhiệt đặc biệt tránh bám bẩn và dễ rửa trong quá trình sử dụng.
- Đáy chảo dày thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên nhiệt lượng không tập trung quá nhiều ở chính giữa chảo, giúp tránh tình trạng dễ bén/cháy thực phẩm trong quá trình nấu nướng và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.
Chống dính cao cấp - an toàn cho sức khỏe
Lòng chảo được phủ một lớp chống dính an toàn không giải phóng ra chất PTFE và PFOA – là hai chất có thể gây ung thư, không tương tác hóa học với thực phẩm như một số hợp chất chống dính kém chất lượng khác vẫn được sử dụng trên thị trường.
Chế biến thức ăn mà không cần nhiều dầu mỡ
Nhờ có bề mặt chống dính cao cấp, bạn có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo với lượng dầu chiên ít nhất mà vẫn giữ được nguyên vẹn các vitamin, dưỡng chất từ thức ăn và không hề bị bám nhiễm bất cứ thứ mùi khó chịu nào như khi bạn chế biến thức ăn trong chảo có bề mặt kim loại.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.