Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Ưu điểm nổi bật của bình lọc nước Laica seri 3000

Bình lọc nước Laica rất hữu ích và an toàn giúp bạn luôn có nước sạch mỗi ngày. Không chỉ giúp lọc bỏ các bụi bẩn, các khoáng chất độc hại như clo, chì, các kim loại nặng do nguồn nước chất lượng chưa đảm bảo mà còn giúp cân bằng độ pH, giữ lại các khoáng chất tốt cho sức khoẻ.
Bình lọc nước Laica seri 3000 không sử dụng điện, khả năng lọc nhanh Quick fill, cho nước sạch nhanh nên rất tiện lợi khi sử dụng làm nước uống hay sinh hoạt. Nắp bình đóng mở dễ dàng, có bảng điều khiển cảm biến điện tử bên trên, hiển thị dung tích và chỉ số tuổi thọ của bộ lọc (catridge) giúp bạn có thể theo dõi lượng nước và thay thế bộ lọc khi cần thiết.
Thiết kế bình nhỏ gọn, có thể để được trong cánh tủ lạnh. Bình có quai cầm giúp lấy nước dễ dàng. Trọng lượng bình ngay cả khi có nước cũng không quá nặng, trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng nước sạch từ bình lọc nước Laica như một bình đựng nước thông thường.
Bình lọc nước Laica seri 3000 có màu sắc đẹp, sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình như phòng khách, phòng bếp. Chất liệu nhựa không độc hại, dễ dàng vệ sinh cọ rửa bằng tay và cả máy rửa bát.

Một số đồ dùng nhà bếp đẹp

Đánh giá chung
Với dung tích 2.3l không quá lớn nhưng Bình lọc nước Laica seri 3000 đủ để đáp ứng nhu cầu nước uống sạch, tinh thiết cho gia đình hàng ngày. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bình vừa có thể đựng nước uống, vừa có khả năng lọc nước sạch sử dụng, thì Bình lọc nước Laica seri 3000 Italia là một giải pháp rất hữu hiệu giúp bạn lọc nước nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện hơn so với nhiều loại máy lọc nước kích thước lớn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.