Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

10 cách cất giữ xoong nồi, chào gọn gàng (Phần II)

Như ở phần II Đồ Dùng Nhà Bếp đã chia sẻ với bạn một số cách sắp xếp xoong nồi, chảo lingo gọn gàng hơn trong nhà bếp. Vẫn với mục đích mang lại sử thoải mái và tiện lợi cho bạn trong việc nội trợ, ngày hôm nay chúng tôi xin gửi tiếp đến bạn phần II của bài viết. Hi vọng với những cách sắp xếp được chia sẻ sau đây bạn sẽ có thể giữ cho căn bếp của mình ngày càng ngăn nắp hơn nhiều.
Xem thêm bài viết phần I
6. Treo nồi chảo trên trần nhà cũng là một cách hay
7. Làm riêng một chiếc giàn treo ngay gần cửa sổ sẽ hong khô dụng cụ nấu nướng nhanh hơn
8. Nếu không có thời gian bạn cũng có thể xếp chồng những chiếc chảo với nhau
9. Bạn có thể xếp gọn những chiếc nồi chảo này trên kệ bếp
10. Và cuối cùng, nếu khéo tay, bạn có thể làm cho mình những chiếc vỉ treo tiện dụng như thế này
Trên đây là 10 cách cất giữ xoong nồi, chảo để bạn đọc thêm. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức mới mẻ có thể áp dụng vào công việc nội trợ của bạn. Chúc bạn sẽ thành công với những lựa chọn của riêng mình.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.