Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

2 cách bố trí dụng cụ nhà bếp gọn gàng hơn

Từ trước đến nay dụng cụ nhà bếp vẫn được biết đến là những dụng cụ rất nhiều về số lượng. Thế nên để có sắp xếp được đồ dùng nhà bếp gọn gàng và ngăn nắp là việc làm không hề đơn giản một chút nào. Với mục đích chia sẻ và giúp bạn có thể sắp xếp nhà bếp được gọn gàng hơn, Đồ Dùng Nhà Bếp xin gửi đến bạn 2 cách bố trí dụng cụ nhà bếp gọn gàng hơn tại đây.
1. Ngăn kéo tủ bếp
Một cách làm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để kiểm soát tất cả lũ thìa dĩa của bạn là bỏ chúng vào ngăn kéo tủ bếp. Nó không chỉ sắp xếp gọn gàng mọi thứ mà còn rất sạch sẽ. Mỗi khi cần đồ vật nào, bạn chỉ cần đưa tay xuống dưới, kéo ngăn tủ ra và lấy thứ mình muốn.
bố trí dụng cụ nhà bếp
Với không gian lưu trữ này, bạn cũng có thể đặt thêm những thanh nhựa nhỏ để phân chia chiếc ngăn kéo thành từng ô đựng đồ cụ thể.
2. Các loại cốc, giỏ, hộp đựng đồ
Trong trường hợp phòng bếp nhà bạn không có cái ngăn kéo nào thì cũng đừng lo lắng. Bạn có thể dùng nhiều thứ khác thay thế như một chiếc cốc sứ, cốc thủy tinh, giỏ mây, hộp nhựa… để cất gọn những đồ dùng trên.
bố trí dụng cụ nhà bếp ngăn nắp
Bằng cách này, bạn có thể sắp xếp các dụng cụ nhà bếp thành từng loại và đặt chúng vào những chiếc cốc hoặc hộp khác nhau. Mọi thứ hiện lên giúp bạn dễ quan sát và tìm thấy đúng thứ mình cần một cách nhanh chóng.
Thêm vào đó, chỉ cần thêm một vài màu sắc bắt mắt cho những chiếc cốc là bạn có ngay món đồ trang trí nhà bếp phong cách, hiện đại mà không hề tốn kém.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.