Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thìa dĩa – Tác dụng bất ngờ của chiếc rĩa (nĩa, dĩa) nhỏ

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng cuộc sống ngày càng tây hóa hơn. Nhưng món ăn phương tây cũng ngày càng quen thuộc. Căn bếp của người Việt không hề xa lạ với chiếc dĩa (nĩa) nhỏ. Vậy bạn biết gì về tác dụng của chiếc dĩa trong việc nhà bếp?
chọn thìa rĩa

Đồ dùng nhà bếp

Người Việt thường có thói quen sử dụng thìa và đũa khi ăn hơn là sử dụng nĩa. Nhưng giờ đây họ thấy nĩa có nhiều tác dụng hữu ích mà không phải vật dụng nào cũng làm được. Với chiếc nĩa nhỏ bé vậy thôi nhưng nó giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tạo thói quen sạch sẽ cho gia đình và cho bé.
Trước kia khi có hoa quả, bạn muốn cắt nhỏ để vừa miếng ăn nhưng lại sợ bé cầm tay ăn sẽ không đảm bảo vệ sinh. Nhưng khi có chiếc nĩa rồi, bạn có thể yên tâm cho bé cầm chiếc nĩa cắm miếng hoa quả và ăn. Việc này bạn không thể làm bằng thìa hoặc đữa được.
thìa nĩa
Bạn muốn đổi mới bữa ăn cho gia đình bằng món salad hoặc món bò bít tết nhưng không biết dùng gì để ăn đây, đũa sao mà gắp được những món trơn như vậy. Khi đó chiếc rĩa sẽ là đồ vật hữu ích nhất đó. Dùng rĩa để lấy salad hoặc dùng dao cắt bít tết rồi dùng rĩa để ăn. Vừa dễ dàng lại giữ vệ sinh an toàn cho gia đình bạn.
Chỉ là chiếc rĩa nhỏ thôi nhưng nó đem lại những tác dụng không hề nhỏ cho bữa ăn trong gia đình bạn. Còn vô số tác dụng nữa mà khi có cần bán sẽ phải dùng tới. Vì thế, hãy nhanh tay sắm bộ thìa rĩa cho căn bếp của gia đình bạn nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.