Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Lưu ý khi chọn mua thiết bị cho căn bếp của bạn

Cũng giống như bất kỳ một căn phòng nào khác, phòng bếp cũng là nơi mà cần chúng ta chăm chút và để tâm mỗi khi thiết kế và sử dụng. Chính bởi vậy mà lựa chọn nội thất nhà bếp là một việc làm hết sức quan trọng, bởi lẽ tất cả những gì bạn ăn uống, nuôi sống cơ thể bạn đều bắt nguồn từ đây. Vậy nên nếu bạn làm không tốt việc này thì bạn sẽ khó mà có được một sức khỏe tốt. Với bài chia sẻ này Đồ Dùng Nhà Bếp cao cấp xin chia sẻ với bạn một vài chú ý khi chọn mua đồ dùng, thiết bị nhà bếp.
Bếp từ, bếp điện từ - tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian
Những năm gần đây, giá ga tăng và tai nạn cháy nổ do ga gây ra ngày càng nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của con người. Vì vậy, việc lựa chọn bếp từ, bếp điện từ cao cấp an toàn, tiện dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian bếp luôn là điều tiên quyết mà người tiêu dùng nghĩ tới.
thiết bị nhà bếp
Bếp từ, bếp điện từ cao cấp là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, mặt bếp có thể là kính Schott Ceran, kính Euro Kera hoặc kính Ceramic - made in EU đen liền nguyên khối, chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước tốt, có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 800oC; chức năng Booster siêu nhanh, tập trung công suất nhiệt ở mức cao nhất, giúp quá trình đun nấu nhanh hơn; bếp được thiết kế từ 2 - 5 vùng nấu phù hợp với nhiều loại nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau, thuận tiện trong việc xào nấu, tiết kiệm điện năng; cùng nhiều tính năng ưu việt khác như: bảng điều khiển cảm ứng đơn giản, tiện sử dụng; an toàn trong quá trình sử dụng bằng hệ thống khóa an toàn, cảnh báo nhiệt còn dư... Bếp từ bếp điện từ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của mỗi gia đình.
Lò nướng nhiệt phân tự làm sạch lò ở nhiệt độ cao
Ưu điểm nổi bật của lò nướng cao cấp mà các hãng thiết bị nhà bếp thông thường khác không thể có được đó chính là tính năng nhiệt phân - tự động phân hủy thành phần các chất trong lò nướng bằng nhiệt độ (5000C). Công nghệ nhiệt phân ở lò nướng cao cấp có khả năng tự động đo lường độ bẩn của lò, xác định chính xác nhiệt độ và thời gian phân hủy. Tính năng này không chỉ tiết kiệm năng lượng; thời gian, công sức trong việc vệ sinh lò nướng mà còn giúp chị em nội trợ có thêm quỹ thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.
chọn mua thiết bị nhà bếp
Máy hút mùi cao cấp - không gian bếp luôn thoáng đãng, trong lành
Máy hút mùi cao cấp thường đa dạng về kiểu dáng, từ dạng âm tủ, ống khói, đến hút mùi đảo… thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Công suất hút tối đa ở điều kiện chuẩn lên tới 950m3/h (máy hút mùi dạng đảo và máy hút mùi dạng ống khói); độ ồn thấp lý tưởng chỉ từ 35 - 39 dB, nếu gian bếp nhà bạn khoảng 20m2, chỉ 6 phút hoạt động, máy có thể hút hết khói và mùi thức ăn, thanh lọc bầu không khí. Cấu tạo máy phẳng, nhẵn, không có các góc cạnh để dầu mỡ có thể bám vào, việc làm sạch máy sẽ dễ dàng hơn. Cùng thiết kế độc đáo, sang trọng, máy hút mùi cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp của gia đình bạn.
Trên đây là một vài điều bạn cần lưu tâm khi có ý định chọn mua thiết bị nhà bếp cho căn bếp của bạn. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn và những người thân của bạn.
Tìm mua các sản phẩm nhà bếp tại 
https://www.facebook.com/imlingo

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.