Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Một số tác dụng thần kỳ của chảo đá chống dính

Ngày nay, các bà nội trợ đang lựa chọn cho mình những chiếc chảo đá chống dính để hỗ trợ công việc nấu ăn. Với sản phẩm này việc nấu ăn trở nên đơn giản và thích thú hơn rất nhiều, sẽ không còn cái cảnh các bà nội trợ phải hì hụi nấu nướng vì thức ăn dính vào lòng chảo. Giờ đây với những tác dụng thần kỳ của mình, chảo chống dính hứa hẹn sẽ mang lại một "kỷ nguyên" mới trong việc nấu nướng.
tác dụng của chảo đá chống dính
Thời gian sử dụng dài, nhiệt độ cao và dụng cụ chùi rửa sẽ làm cho lớp sơn trên những loại chảo thông thường bị trầy xước và bong tróc. Còn với chảo đá chống dính hoa cương thì nhược điểm này đã được khắc phục một cách hiệu quả.
Ngoài khả năng kháng khuẩn đem lại sự an toàn cho sức khỏe, chảo đá hoa cương còn rất tiết kiệm cho người sử dụng. Khi chiên, xào thức ăn bằng loại chảo này có thể không cần đến dầu, mỡ.
Nếu bề mặt chảo và đít chảo đều có màu đen ửng hoa văn đá thì đó là loại chảo đá hoa cương phủ 7 lớp, còn nếu chảo chỉ có bề mặt màu đen ửng hoa văn đá thì là loại phủ 3 lớp.
chảo đá
Chảo chống dính có nhược điểm nặng tuy nhiên lại rất an toàn khi sử dụng, lớp chống dính càng dày thì chảo càng chịu được nhiệt độ và ma sát cao.
Với một số điều đã nêu trên, Đồ Dùng Nhà Bếp hi vọng bạn có thể có thêm hiểu biết và sử dụng chảo đá chống dính đúng với những tác dụng mà nhà sản xuất đã tạo ra nó.

Tham khảo các bài viết liên quan tại Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.