Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Một vài gợi ý về bài trí nhà bếp

Nhà bếp là một không gian sinh hoạt chung của gia đình, thế nhưng đây lại là một trong số những không gian có diện tích hẹp nhất trong ngôi nhà của bạn, bởi lẽ trong xã hội phát triển như hiện nay ở Việt Nam thì việc cắt giảm diện tích của phòng bếp để tăng thêm diện tích cho các phòng khác đã trở thành việc làm thường xuyên. Chính bởi lí do đó mà việc bài trí đồ dùng nhà bếp sao cho thuận tiện và gọn gàng ngày càng trở nên quan trọng hơn rất nhiếu. Dưới đây là một vài gợi ý trong việc bài trí đồ dùng nhà bếp cho bạn.
1. Sắc nâu hoài cảm
Rất cá tính của một vẻ đẹp rất mạnh mẽ, bạn thuộc tuýp người thích sự hoài cổ nhưng mang dấu ấn riêng biệt.
nội thất nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp

Với nội thất khá sắc sảo của hệ thống tủ bếp được thiết kế rất linh hoạt cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng hơn. Sắc màu đã khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn hoài niệm về những giai thoại lịch sử đã qua. Nếu như từng vật dụng nội thất đã nói lên vẻ đẹp hoài cổ của nhà bếp, thì một chiếc đảo bếp ngay giữa căn phòng càng thể hiện rõ nét hơn sự độc đáo rất riêng trong phong cách trang trí nhà bạn.
2. Nghệ thuật bếp
Có thể nói gỗ là một trong những chất liệu dễ dàng nhất cho con người tha hồ uốn nắn tạo dáng. Một căn nhà, từng góc phòng đều có sự khác nhau của kiểu dáng gỗ, có thể là một vẻ đẹp thanh tao hay sự mạnh mẽ cá tính hoặc chỉ là một vật dụng đơn sơ đến từng chi tiết.
đồ dùng nhà bếp
Với nhà bếp gỗ là chủ đạo bạn thật sự đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa cảm xúc luôn được đong đầy vào từng món ăn năm mới bên gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.