Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Những dụng cụ nhà bếp không nên sử dụng quá lâu (Phần II)

Như ở phần đầu của bài viết đã nhắc đến, đồ dùng nhà bếp là những vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của chúng ta, chính vì vậy mà chúng ta nên kiểm tra và thay theo định kì để có một sức khỏe tốt hơn. Hôm nay Đồ Dùng Nhà Bếp xin gửi đến bạn phần cuối của bài viết: "Những dụng cụ nhà bếp không nên sử dụng quá lâu".
4. Thớt
Dù bạn sử dụng thớt gỗ hay thớt nhựa thì cũng nên thay thế chúng thường xuyên để đảm bảo vi khuẩn không có nơi để cư trú. Những vết cắt của dao trên thớt sẽ tạo điều khiển cho vi khuẩn phát triển và bạn khó có thể loại bỏ chúng hoàn toàn.
5. Giẻ rửa bát
Giẻ rửa bát có lẽ là nơi trú ẩn lý tưởng của các loại vi khuẩn bởi chúng luôn ẩm ướt, do đó nên thay thế chúng thường xuyên, không đợi đến hỏng mới thay. Theo lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe, nên thay thế giẻ rửa bát 2 tuần/lần là tốt và an toàn nhất.
6. Khăn lau bát đĩa
Khăn lau bát cũng là nơi ở của rất nhiều loại vi khuẩn, chính vì vậy bạn cũng nên thay chúng một cách thường xuyên nhất. Giặt khăn thường xuyên là điều tốt nhưng tốt nhất vẫn là thay mới chúng sau một thời gian sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.