Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Chảo đá giúp bữa ăn ngon và đảm bảo hơn

Xã hội ngày càng phát triển thì người lại càng lo lắng đến bữa ăn hơn. Hiện tượng béo phì đang là vấn đề lo lắng của rất nhiều người. Làm thế nào để giảm được dầu mỡ trong các món ăn hằng ngày? Hãy để giá chảo chống dính đá giúp bạn nhé.
Không chỉ các chị em phụ nữ, mà trẻ nhỏ hoặc các ông chồng cũng cần phải quan tâm đến lượng chất béo trong bữa ăn.  Lượng chất béo trong cơ thể quá nhiều sẽ dẫn tới béo phì, tim mạnh,.. Và vô vàn bệnh nguy hiểm. Nhưng món chiên lại là những món ăn khoái khẩu của các bé trong các gia đình. Câu hỏi lớn đặt ra cho các bà mẹ. Làm thế nào để làm được bữa ăn ngon mà lại đảm bảo sức khỏe.
Rất nhiều gia đình đã sử dụng chảo đá để nấu những món chiên, xào. Bởi vì chảo đá được thiết kế với lớp men chống dính chất lượng cao. Vì thế mà nó tiết kiệm 70% dầu mỡ so với những loại chảo khác. Đôi khi, bạn rán trứng chỉ cần 1 giọt dầu ăn là đã được món trứng rán ngon mà không hề bị cháy.
Không những thế chảo đá còn được thiết kế thành một khối, mối hàn vững chắc nên sử dụng sẽ rất bền. Đáy chảo được tạo những khe rãnh tạo ma sát, không lo trơn trượt trên bếp gây nguy hiểm. Hơn nữa chảo được làm từ hợp kim chất lương cao nên rất an toàn sức khỏe.
Nếu gia đình bạn chưa có thì hãy sắm ngay một chiếc chảo đá để bữa ăn gia đình ngon hơn, an toàn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Nguôn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.