Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Đánh giá thiết kế của chảo lẩu điện Happy Call

Ngày nay, việc sử dụng các loại bếp như bếp gas, bếp cồn... dần càng lộ rõ những điểm bất cập trong quá trình sử dụng. Để cải thiện được vấn đề này thật may mắn đã có những chiếc chảo lẩu điện ra đời. Một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm này đó chính là chảo điện đa năng Happy Call. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt trong thiết kế hơn so với các sản phẩm khác không? Cùng đón đọc bài viết này bạn nhé.
- Nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong chảo hoặc khi quá nhiệt. Núm điều khiển nhiệt độ có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.
- Sử dụng nguồn nóng bằng điện nên chảo đa năng Happy Call không phát sinh khí thải độc hại như một số loại bếp nướng dùng than củi hay cồn khô. Đặc biệt, thiết kế với 2 vòng dây may xo làm nóng vượt trội so với các dòng chảo điện thông thường, tiết kiệm thời gian đun nấu.
- Ổ cắm điện được thiết kế ẩn bên trong, bảo vệ bởi lớp sơn cách điện, cách nhiệt nên rất an toàn. Với dây cắm điện rời, sau khi sử dụng bạn có thể tháo dây điện và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
- Lòng chảo với kích thước rộng 30x30x7 cm vừa đủ cho gia đình từ 4-6 người.
- Sản phẩm có 2 màu cam và đen cho bạn chọn lựa. Bên ngoài thân chảo có vân nổi họa tiết hoa văn đẹp mắt, sang trọng.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.