Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Ưu nhược điểm của bộ nồi baby Tmini Tianxi

Trẻ em là những mầm non của đất nước, thế nên luôn là đối tượng dành được nhiều sự quan tâm của người thân, gia đình và đặc biệt là của các mẹ. Để chăm sóc tốt cho các bé thì việc chọn lựa bộ nồi nấu bột cho các bé cũng hết sức quan trọng. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Một sản  phẩm mà bạn có thể tham khảo đó chính là bồ nồi Baby Tmini Tianxi. Dưới đây là đánh giá sơ bộ về sản phẩm này của Đồ Dùng Nhà Bếp.
Ưu điểm
- Bộ Nồi Baby Tmini Tianxi thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, vừa với nhu cầu nấu bột, cháo từng bữa hàng ngày cho bé.
- Nồi bột có đường kính 12cm, nhỏ gọn, chắc chắn và không bị đổ ngã khi đặt nồi ở vị trí không có thực phẩm. Chảo nhỏ 14cm giúp bạn có thể chế biến các món rán, xào, rang thức ăn lượng nhỏ, rất thuận tiện và tiết kiệm điện hoặc gas khi nấu.
- Lớp vỏ bên ngoài được phủ lớp sơn chịu nhiệt, chống cháy nên dù kích thước nhỏ nhưng sản phẩm luôn mới đẹp. Đáy nồi dày được thiết kế lớp hợp kim thu nhiệt, toả đều nhanh.
- Bên trong lòng nồi, chảo được phủ lớp chống dính Daikin – công nghệ chống dính mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản, an toàn khi sử dụng.
- Tay cầm của nồi vào chảo sử dụng chất liệu nhựa chịu nhiệt, không bị nóng bỏng khi cầm nắm.
- Nắp nồi bằng thuỷ tinh chịu nhiệt, trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thức ăn đang được nấu.
- Dễ dàng làm sạch và vệ sinh bằng giẻ mềm, không mất thời gian phải ngâm nước hoặc cọ rửa như các loại nồi bột bám dính khác.
Nhược điểm
- Nồi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nên không sử dụng được trên bếp từ.  

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.