Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Dùng bát đĩa Minh Long cho căn bếp của bạn

Bát đĩa Minh Long đang được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng dùng cho gia đình. Không chỉ được khen về chất lượng mà về kiểu dáng cũng rất đẹp. Người tiêu dùng tin tưởng chủ yếu vào đồ gốm sứ Minh Long vì nó có chất lượng mà giá cả lại phải chăng. 
Ngoài Bát Tràng thì Minh Long là một doanh nghiệp sản xuất bát đĩa gốm sứ nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng mà luôn có phương trâm người Việt dùng hàng Việt. 
Bát đĩa Minh Long được sản xuất trên công nghệ sản xuất gốm sứ cao cấp:  Công nghệ nano. Với những loại sành sứ thông thường thì trên bát đĩa còn có những lỗ nhỏ li ti mà mắt thường khó nhìn thấy. Nhưng chính những chỗ đó là nguyên nhân cho vết bẩn bám vào bát đĩa. Với công nghệ sản xuất nano thì vấn đề đó đã được loại bỏ, bát đĩa tròn, sáng, trong. Đặc biệt là vết dầu mỡ, trà, vết ố không thể bám vào được.
Người Việt thường có xu hương sính ngoại, vì thế mấy năm trước họ rất thích dùng bát đĩa của Hàn, Nhật. Nhưng nó có giá rất đắt, không phải ai cũng dùng được. Giờ đây, đã có bát đĩa Minh Long nên bạn không cần phải lo về chất lượng và giá tiền nữa. Bát đĩa Minh Long được thiết kế sang trọng, hoa văn rõ nét, an toàn cho người sử dụng và giá cả rất hợp lý. 
Đáng ra bạn phải bỏ tiền triệu để mua bát đĩa nhập khẩu. Nhưng giờ đây, chỉ với mấy trăm ngàn bạn đã có thể mua được bộ bát đĩa có chất lượng như vậy.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.