Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Gia đình bạn có nên mua bộ đũa inox

Đũa là vật dụng không thể thiếu trong mọi bữa ăn của người Việt Nam. Nó như một truyền thống và một nét đẹp. Các chị em gần đây rất thích dùng đũa inox trong gia đình vì đũa gỗ không bền và rất hay bị ẩm mốc. Vậy bạn thấy đũa inox có tác dụng gì nổi bật hơn so với đũa gỗ thông thường.
Đũa inox được mọi người ưa chuộng vì nó rất sạch sẽ, cầm gắp cũng dễ dàng. Bạn và gia đình luôn chán nản vì những chiếc đũa gỗ có mùa hoăc thường bị mốc nếu không sử dụng đến. Trái ngược lại, đũa inox thì lại xóa tan những lo lắng của bạn, nó được làm từ  hợp kim inox chống gỉ, đũa luôn sáng bong và sạch sẽ.
Bạn cũng ngại mùi lưu lại khi dùng đũa gỗ, đặc biệt là khi nấu những món tanh thì nó không thể nào mất mùi được nhưng đũa inox thì không bao giờ để lại mùi. Hơn nữa, khi bạn đến một nhà một ai đó ăn cơm, được ăn bát đẹp, đũa inox sáng bong, bạn sẽ cảm thấy bữa cơm ngon hơn rất nhiều. Chính vì vậy lợi ích của đũa inox mang lại cho bạn là rất nhiều.
Bạn luôn lo một thời gian đũa gỗ sẽ bị gãy nhưng đũa inox thì rất bền, bạn có dùng 3 hay 5 năm thì nó vẫn rất mới và đẹp. Giá thành của nó cũng không hề đắt hơn so với đũa gỗ là bao. Nếu để so dùng trong thời gian bao lâu thì đũa inox sẽ rẻ hơn so với đũa gỗ. Vì thế, chẳng có lý do gì mà bạn không sắm cho gia đình bộ đũa inox để dùng cả.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.