Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Làm sao để sắp xếp đồ dùng nhà bếp hợp phong thủy?

Từ trước đến nay, phong thủy vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong việc xây dựng, hay sắp xếp nhà cửa. Đặc biệt với đồ dùng nhà bếp thì điều này càng được chú tâm hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà bạn không bao giờ được có suy nghĩ coi nhẹ yếu tố phong thủy mỗi khi cần sắp xếp nhà bếp nhé. Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu bạn nhé, như vậy bạn sẽ có căn bếp vừa đẹp mà lại tốt cho gia đình bạn. Dưới đây là một số điều cần chú ý khi bạn sắp xếp đồ dùng nhà bếp Lingo.
Bếp nấu 
Nên bố trí phích cắm bếp điện hay bình ga hướng về phía hợp với tuổi của gia chủ. Mỗi chủ nhà đều có một hướng tốt phù hợp với tuổi. Đây cũng chính là hướng lấy năng lượng cho bếp.
Tủ nướng 
Tủ nướng tỏa ra nhiệt lượng rất lớn để làm chín đồ ăn, đồng thời, đa phần chúng được làm từ kim loại, do đó khi chọn đồ dùng nhà bếp cần chú ý đến hướng phong thủy hòa hợp. Hướng Nam rất thích hợp để đặt tủ nướng vì đây là hướng sinh nhiệt lượng rất lớn, nơi của mặt trời, lửa và các vật sắc nhọn.
Bồn rửa bát
Bồn rửa bát  thường được đặt ôm sát tường và bố trí gần bếp để tạo thuận lợi khi làm bếp. Tuy nhiên, nếu được đặt đúng hướng gió Tây, nó sẽ làm gia chủ thấy thoải mái hơn. Bồn rửa bằng đá thì nên xoay về hướng Tây Nam, bồn kim loại thì nên đặt về hướng Tây Bắc.
Máy hút mùi
Máy hút mùi được xem như lá phổi của nhà bếp. Nó giúp tạo sự đối lưu không khí. Nên đặt máy và bếp nấu cùng hướng để tạo ra sự hài hòa phong thủy.
Mua sắm đồ dùng nhà bếp Click here

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.