Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lựa chọn cốc thủy tinh cho gia đình bạn

Với xu hướng trang trí bếp và nhà theo lối hiện đại thì cố nhựa, sứ không còn là sự yêu thích của các gia đình nữa. Thay vào đó là những chiếc ly, cốc thủy tinh sang trọng.
Trước kia, chỉ cần là ly, cốc dùng được là đủ. Nhưng giờ đây tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Dùng ly và cốc thủy tinh làm căn nhà của bạn sáng và sang trọng hơn nhiều. Bạn không cần phải lo việc cốc sứ bị xỉn màu nữa. Thay vào đó là một bộ ly thủy tinh đặt ở bàn tiếp khách. Họ cũng sẽ có cảm tình hơn rất nhiều khi phòng khách nhà bạn sạch sẽ, ly và cốc uống nước lúc nào cũng sáng bong.

Đồ dùng nhà bếp bằng thủy tinh

Đồ thủy tinh có một nhược điểm là nó rất dễ vỡ và lộ vết bám bẩn. Vì thế bạn cần vệ sinh thường xuyên. Nhưng vấn đề dễ vỡ thì loại cốc nào cũng dễ vỡ nếu bạn không cẩn thận. Quan trọng là bạn cần nhẹ nhàng khi vệ sinh cọ rửa. 
Cốc thủy tinh rất dễ vệ sinh. Chỉ cần bạn cho một chút dầu rửa bát, dùng miếng vải nhỏ rửa là sạch ngay trong nháy mắt. Bạn cần chú ý không phơi cốc thủy tinh ngoài trời nắng trực tiếp. Mỗi khi cọ rửa xong thì nên để nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không cho nước vừa đun sôi vào cốc, sẽ làm nó sốc nhiệt và bị vỡ nứt.
Để chọn mua được cốc thủy tinh chất lượng. Bạn nên chọn thủy sinh sáng bong, trong, nhìn rõ mọi mặt. Trong lòng thủy tinh không xuất hiện các bọt khí li ti. Thủy tinh tốt là khi gõ vào phát ra tiếng thanh và vang, trong trẻo.
Hãy sắm cho gia đình bạn bộ cốc và ly thủy tinh, vừa trang nhã lại thêm phần sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.