Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tiện lợi hơn với bình giữ nhiệt Lock&lock

Gần đây, rất nhiều gia đình tìm mua bình giữ nhiệt để đựng nước và đồ ăn lỏng. Nhưng có quá nhiều loại bình nên làm cho các chị em không biết mua loại nào. Một trong những thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng là bình giữ nhiệt Lock&lock.
Lock&Lock là hãng đồ dùng nhà bếp cao cấp trên thị trường nhiều năm nay. Nó được biết đến với những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, bình giữ nhiệt là sản phẩm được nhiều người biết đến và tin dùng.
Bình giữ nhiệt Lock& Lock được thiết kế với hai lớp mạ hợp kim cao cấp. ở giữa có lớp chân không giúp giữ nhiệt rất tốt. Bên ngoài tráng men giúp bình luôn sáng đẹp. Nắp bình có thể làm cốc uống nước, nút ấn tiện lợi cho việc đổ nước ra ngoài. Bạn có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng thức ăn lỏng như cháo hoặc đựng nước. Nó có thể giữ nhiệt từ sáu đến tám tiếng.
Nó có khả năng giữ nóng, lạnh tùy theo nhu cầu của bạn. Thật tiện lợi khi giờ đây ra ngoài bạn cũng có nước lạnh hoặc nước nóng mang đi. Hoặc đi làm muốn đổi món ăn cháo thì bạn cũng yên tâm đến bữa ăn món cháo vẫn nóng nguyên. 
Bình giữ nhiệt thật sự tiện lợi với mọi gia đình. Bạn sẽ vẫn chuẩn bị được những món ngon, nước hoa quả chất lượng cho ông xã cũng như các bé. Ngoài ra, nó còn giúp giữ được dinh dưỡng vì không phải nấu đi nấu lại. Vừa tiện lợi lại đảm bảo sức khỏe. Như vậy sao không dùng. Bạn hãy dùng thử và cảm nhận nhé.

Nguồn: Đồ dùng nhà bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.