Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Ưu điểm nổi bật của chảo đôi đa năng Korea King

Ngày nay, việc sử dụng chảo đôi đã ngày càng trở nên khá phổ biến, nó đã và đang dành được khá nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Nguyên nhân là bởi những tác dụng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng. Cùng Đồ Dùng Nhà Bếp điểm lại một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.
Thiết kế tiện dụng
Chảo đôi đa năng Đá hoa cương Korea King được thiết kế hiện đại với hai mặt chảo úp vào nhau, giúp bạn dễ dàng nấu nướng thức ăn chín đều cả hai mặt. Chảo được làm nóng cả hai mặt và nhiệt độ đều khắp trong chảo giúp thức ăn chín nhanh hơn, không cần sử dụng nhiều dầu, không làm bắn mỡ trong quá trình chiên nướng, rất tiện dụng.
Chảo đôi đa năng Korea King có kích thước rộng và sâu: 30.8 x 24.3 x 7.5 cm giúp bạn có thể có thể dễ dàng rán một con cá lớn, nửa con gà hay miếng thịt dày một cách dễ dàng. Chốt an toàn, chắc chắn ở tay cầm giúp bạn lật chảo dễ dàng mà không lo thực phẩm bị rơi vãi ra ngoài.
Ngoài ra, chảo còn có ưu điểm là có thể tháo rời 2 mặt chảo để sử dụng giống nhu một chảo rán thông thường. Bạn có thể nấu nướng theo ý thích và dễ dàng vệ sinh chảo sạch sẽ sau khi sử dụng.
Chất liệu an toàn, bền đẹp
Chảo hai mặt Korea King sử dụng chất liệu nhôm đã qua xử lý giúp dẫn nhiệt tốt. 5 lớp phủ độc đáo: lớp phủ đá hoa cương, lớp phủ bạc, lớp phủ mặt trên, lớp phủ giữa và lớp phủ lót cho độ bền cao, không những giúp chống dính tuyệt đối mà còn giữ và truyền nhiệt nhanh chóng. Do vậy, món ăn của bạn sẽ mau chín, tiết kiệm dầu và năng lượng khi chế biến.
Sử dụng công nghệ hiện đại
Chảo hai mặt Korea King ứng dụng công nghệ xử lý nhôm Hard Anodized và công nghệ Nano Silver diệt khuẩn giúp chảo luôn sạch sẽ, độ bền cao và đảm bảo an toàn khi chế biến thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.